Menu
Giới thiệu

Eleka Academy
Smart study - Bright future

Eleka Academy là tổ chức giáo dục quốc tế chuyên đào tạo Anh văn, luyện thi các chứng chỉ học thuật và tư vấn du học toàn cầu. 

Sau mười năm thành lập, Eleka Academy tự hào đã trang bị và nâng cao kiến thức Anh văn cho học sinh Việt Nam ngang tầm quốc tế, đồng thời giúp hàng nghìn học sinh du học tại các quốc gia có nền giáo dục ưu việt như Mỹ, Anh, Canada và Australia. Trong xu thế của thời đại công nghệ 4.0, Eleka Academy đang ứng dụng những công nghệ giáo dục mới nhất giúp học sinh Việt Nam được học tập trực tiếp với những giáo viên nước ngoài ưu tú và giàu kinh nghiệm sư phạm, hiện đang làm việc tại các quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Canada và Australia.

Đội ngũ giáo viên bản ngữ 

Học viên của Eleka Academy được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên đang làm việc tại các trường học ở Anh, Mỹ, Canada và Australia theo giáo trình đang được sử dụng tại chính những quốc gia này. 

Thành quả đầy tự hào

Học viên của Eleka Academy đều đạt trình độ Anh văn theo thang đánh giá Cambridge và thành tích cao trong các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, SAT … Rất nhiều học viên của chúng tôi đã đạt được ước mơ du học và chinh phục những trường đại học hàng đầu tại Mỹ, Canada, Úc … với những gói học bổng danh giá.

Đội ngũ giáo viên

Trung tâm Eleka Academy

Giáo viên chính là yếu tố then chốt trong giáo dục, Eleka Academy tự tin có độ ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn cao và đủ chứng chỉ trong công tác giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy, khi học tại Eleka Academy học viên sẽ có cơ hội tiếp cận với những phương pháp dạy khoa học, tinh gọn từ các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhiều năm. Với tiêu chí dạy học từ cái tâm, giáo viên của Eleka Academy luôn đặt chất lượng dạy và học lên hàng đầu.

Cô Jo Halse

Cô Camille Geldenhuys

Cô Nicola Anderson

Thầy Tim Matthews

Cam kết

  • Lấy lại căn bản cho người mất gốc: Nhanh chóng - Dễ dàng - Hiệu quả
  • Chất lượng đầu ra bằng văn bản - Đào tạo lại miễn phí 1 năm nếu không đạt mục tiêu
  • Học phí trọn gói 100% - Không phát sinh thêm trong quá trình học

Thành tựu

  • Đào tạo thành công hơn 30.000 học viên mất gốc tiếng Anh
  • Hơn 80% học viên của trung tâm đạt điểm số TOEIC 550 trở lên
  • Top 3 trung tâm đào tạo và luyện thi TOEIC hàng đầu tại Hà Nội
Đối tác của

Trung tâm Eleka Academy

Gọi điện Chat Zalo