Menu

TRẠI HÈ SINGAPORE

Trại Xuân - Hè 177 lượt xem 29/07/2023

SUPERCAMP SINGAPORE 2023

Thời gian: 1 tuần, từ 18/6 đến 24/6

Độ tuổi thích hợp: 11 – 17 tuổi

Eleka phối hợp với SuperCamp – công ty chuyên tổ chức trại hè danh tiếng tại Singapore để mang đến cho các bạn học sinh một mùa hè thật sôi động và đầy ý nghĩa.

Với kinh nghiệm 40 năm tổ chức tại hè trên toàn thế giới, SuperCamp đã hỗ trợ thành công rất nhiều trẻ em phát triển tiềm năng bản thân, tìm thấy động lực để thành công trong học tập và cuộc sống.

Bạn sẽ học được gì tại SuperCamp?

SuperCamp sử dụng phương pháp giảng dạy độc đáo mang tên Quantum Learning. SuperCamp xây dựng một môi trường học tập cho học sinh phát triển và khám phá bản thân. Ngoài ra, SuperCamp áp dụng phương pháp thực hành trực tiếp. Học sinh được tham gia các thử thách trong hoạt động đội nhóm trong lớp học và ngoài trời.

SuperCamp cũng sử dụng những phương pháp truyền thống khác như kết hợp âm nhạc và học tập, sử dụng màu sắc, hội họa để kích thích trí não phát triển.

Phương pháp của SuperCamp đã được chứng minh có khả năng gia tăng tốc độ học tập của học sinh, giúp cải thiện điểm số ở trường.

Vì sao nên chọn SuperCamp?

Với những trải nghiệm độc đáo trong 7 ngày, học sinh khám phá những kỹ năng mềm mang lại nhiều lợi thế trong tương lai. Ngoài ra, học sinh còn khám phá ra những động lực, sở thích và các kỹ năng tiềm ẩn.

Sau chương trình, học sinh sẽ nhận thấy cuộc sống và học tập vô cùng thú vị. SuperCamp giúp học sinh thành công với tư cách một cá thể độc đáo, một cá tính khác biệt và một trí tuệ sắc sảo.

Đội ngũ giáo viên

SuperCamp tuyển chọn những giáo viên đến từ Mỹ để dẫn dắt học sinh và vận hành chương trình. Toàn bộ giáo viên của SuperCamp đều có kinh nghiệm dày dạn, từng tham gia nhiều chương trình giảng dạy khắp nơi trên thế giới. Học sinh được chia thành các nhóm nhỏ được dẫn dắt bởi các giáo viên trưởng nhóm chuyên nghiệp, tận tâm.

7 ngày tại SuperCamp

Ngày 1

Ngày khởi động. Học sinh sẽ bắt đầu trại hè bằng việc làm quen với các bạn đồng hành. Các trưởng nhóm sẽ tổ chức các trò chơi đội nhóm. Hành trình khám phá và học tập sẽ chính thức bắt đầu vào buổi chiều.

Tinh thần tập thể là điểm sáng của SuperCamp. Học sinh sẽ được tham gia vô số hoạt động tập thể để rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm.

Ngày 2

Vào buổi sáng, học sinh sẽ được tìm hiểu chủ đề Trách Nhiệm với những hành động của bản thân. Kỹ năng giao tiếp là kỹ năng chủ đạo được rèn luyện trong ngày thứ 2 này. Vào chiều tối, học sinh sẽ giao lưu với đội ngũ hướng dẫn viên các hoạt động ngoài trời, học các kiến thức về giữ an toàn cho bản thân.

Ngày 3

Chủ đề chính: Thất Bại Là Mẹ Thành Công. Ngày thứ 3 đầy ắp các hoạt động ngoài trời như leo núi, vượt chướng ngại vật – ẩn dụ cho những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Buổi tối sẽ là workshop Động Lực, để ăn mừng những thành tựu đạt được trong ngày cũng như củng cố tinh thần đồng đội.

Ngày 4

Chủ đề của ngày là Sự Chính Trực. Học sinh sẽ được tìm hiểu về mối quan hệ giữa bản thân và bạn bè, gia đình.

Ngày 5

Chủ đề của ngày là Sự Linh Hoạt. Học sinh sẽ hoàn thành ngày học cuối cùng. SuperCamp sẽ cung cấp cho các bạn những công cụ để ứng dụng vào các môn học ở trường.

Vào buổi tối, học sinh được thể hiện bản thân thông qua văn chương và thơ ca. Học sinh được khơi gợi cảm hứng từ những tác phẩm các bạn đọc và nghe.

Ngày 6

Là ngày mà học sinh có thể tóm tắt và áp dụng những kỹ năng học được để thực hành vào đời sống, học tập. Buổi chiều với chủ đề chính là Sự Cam Kết, học sinh sẽ thực hành thiết lập mục tiêu, tập trung lên kế hoạch để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Ngày 7

Ngày tốt nghiệp đã đến. Hành trình học tập và phát triển bản thân trong 7 ngày đã đến hồi kết. Học sinh sẽ được tìm hiểu về sự cân bằng trong cuộc sống. Cuối ngày, học sinh sẽ có hoạt động chia tay những người bạn, huấn luyện viên và giáo viên để quay về với gia đình bằng một phiên bản mới của bản thân với nhiều kỹ năng mới và động lực vươn lên không ngừng. 

Liên hệ bộ phận tuyển sinh Eleka

Hotline: 0837.569.996 / 0947.569.996

Email: info@elekaacademy.com

Fanpage: Eleka Academy


Gọi điện Chat Zalo